Bán Iphone 2nd Zin 99% uy tín tại Thái Nguyên

Rate this post
[tintuc]Longmobi.comĐịa chỉ bán Iphone uy tín tại Thái Nguyên. Đến với cửa hàng, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. 100% là Iphone “nguyên ZIN” chưa qua sửa chữa và thay thế. Trên hết giá cả sẽ vô cùng hợp lý. Máy ngon – Giá tốt – Bảo hành chu đáo. Bạn còn chờ gì mà không nhanh tay tậu về cho mình một chiếc Iphone ưng ý.

Iphone thái nguyên mua ở đâu uy tín?
Mua Iphone ở đâu uy tín?

Hãy tìm hiểu vì sao khách hàng tin tưởng mua Iphone 2nd tại longmobi.com.

Những trăn trở của khách hàng khi tìm mua Iphone cũ?

1. Nguồn gốc iphone tại Thái Nguyên? Đây là điều mà khách hàng nào cũng quan tâm. Bởi Iphone là mặt hàng giá trị nên có rất nhiều hàng dựng, hàng kém chất lượng, và không thiếu cửa hàng bán loại hàng này.Chắc không cần nói ra, bạn cũng hiểu hàng này xuất xứ từ đâu rồi. Nên trước khi mua, ban nên đi cùng người am hiểu về Iphone để tránh mua phải loại hàng này.
2. Chất lượng sản phẩm? Bỏ ra một số tiền lớn và mong muốn nhận lại chất lượng tương ứng, đó là mong muốn chung của người tiêu dùng. Nếu máy mới 100% thì chẳng có gì phải băn khoăn, chỉ cần trả tiền rồi về. Nhưng nếu là máy cũ thì bạn cần phải biết cách kiếm tra iphone cũ trước khi mua. Nếu không phải là người am hiểu, thì tốt nhất là tìm một cửa hàng bán Iphone uy tín tại Thái Nguyên.
Iphone thái nguyên mua ở đâu uy tín?
Bạn có nhận ra sự khác biệt?
3. Thời gian bảo hành? Mỗi cửa hàng có một chính sách bảo hành khác nhau, nên khi mua bạn đừng vội so sánh. Thời gian bảo hành chỉ phụ thuộc một phần vào chất lượng máy, và đa số là do giá bán quyết định. Có cửa hàng bán giá cao, tương ứng với thời gian bảo hành dài. Có cửa hàng sẵn sàng bỏ qua lợi nhuận để hạ giá, nhằm bán được nhiều máy hơn. Vì vậy, bạn không nên lo lắng nhiều quá về vấn đề này. Cái quan trọng là bạn tìm được cửa hàng bán Iphone uy tín tại Thái Nguyên và biết cách kiểm tra Iphone.
4. Giá cả giữa các cửa hàng là khác nhau? Cái này là điều hiển nhiên với mặt hàng cũ. Giá Iphone cũ tại Thái Nguyên phụ thuộc vào các yếu tốt sau.
– Định giá khác nhau do nguồn gốc xuất xứ. Nếu mua máy của người quen để lại thì giá luôn cao hơn mặt bằng chung, nhưng bù lại bạn có được sự yên tâm về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm. Bạn nên ưu tiên mua theo cách này.
– Chất lượng sản phẩm. Như mọi món hàng khác, cùng là IPhone 5 cũ nhưng có chất lượng khác nhau. Với loại còn bảo hành & chưa sửa chữa thì giá ít nhất cũng phải bằng 60% máy mới. Còn đối với hàng hết bảo hành thì lại chia ra làm nhiều loại. Hàng chưa sửa chữa gì (loại này dùng rất ngon và giá hợp lý), hàng đã sửa chữa nhỏ như thay pin, thay vỏ (Hàng này cũng vẫn còn ngon chán), Hàng đã sửa chữa lớn thì vô cùng nhiều…và cuối cùng là hàng dựng (thay thế linh kiện kém chất lượng, hàn xì, đục đẽo để chạy lên..vvv). Với mỗi chất lượng máy lại có những giá bán khác nhau. Đây chính là sự khác biệt giá giữa các cửa hàng.
– Thời gian bảo hành cũng là yếu tố ảnh hưởng đến giá Iphone Thái Nguyên: Bạn có thể thấy nhiều cửa hàng bán rẻ hơn và thời gian bảo hành ngắn hơn, điều này không phải hàng của họ kém chất lượng, mà đơn giản họ chỉ muốn tiếp cận được nhiều khách hàng hơn. Đa số tại các cửa hàng này bạn đều có thể gia hạn bảo hành (đồng nghĩa với việc cửa hàng tăng lợi nhuận, và đây là điều cửa hàng mong muốn). Tuy nhiên, để tiết kiệm bạn hãy chọn mức bảo hành ngắn nhất và về nhà sử dụng liên tục để có lỗi thì ra đổi luôn. Với Iphone nguyên ZIN, hoặc là lỗi ngay hoặc là chạy ổn định.

Bảng giá Iphone 4-5-6 used tại longmobi Thái Nguyên

Stt Tên máy Dung lượng Giá bán Bảo hành
1 Iphone 4S Qt 16GB 1990k 3 tháng
2 Iphone 5 Qt đen 16GB 2900k 3 Tháng
3 Iphone 5 Qt trắng 16GB 3100k 3 Tháng
4 Iphone 5s Qt Gray 16GB Out of stock 3 tháng
5 Iphone 5s Qt Trắng 16GB Out of stock 3 tháng
6 Iphone 5s Qt Gold 16GB 4500k 3 tháng
Giá trên là gói bảo hành 3 tháng. Quý khách cần tăng thời gian bảo hành 6 tháng vui lòng +300k vào giá bán.

Vậy tại sao khách hàng lại tin tưởng longmobi.com?

Nguồn hàng chủ yếu của cửa hàng là từ khách hàng nâng cấp máy và người quen bán lại, thi thoảng có hàng còn nguyên hộp và giấy tờ mua bán. Bên cạnh đó là nguồn hàng có chọn lọc từ các cửa hàng điện thoại uy tín tại Thái Nguyên nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua Iphone về dùng.
Tất cả Iphone cũ trước khi bán ra đều được longmobi kiểm tra qua 30 bước và trực tiếp sử dụng trong 60h (1 tuần) để đảm bảo khi hàng đến tay quý khách hoạt động hoàn hảo nhất. Đây là quy trình rất quan trọng để lọc ra các máy Iphone có chất lượng cao nhất. Vì một cộng đồng Iphone Thái Nguyên lành mạnh, cam kết chỉ bán hàng nguyên bản và hình thức luôn từ 98% – 99%.
30 bước kiểm tra iphone
30 Bước kiểm tra Iphone bắt buộc tại Longmobi.com
Cửa hàng áp dụng chính sách bảo hành linh hoạt theo gói. Bạn có thể gia hạn bảo hành 1 tuần, 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng hay 1 năm tùy theo khả năng tài chính. Riêng phần mềm được bảo hành trọn đời miễn phí. Nếu khách hàng ở xa sẽ được hỗ trợ qua teamview và điện thoại.
Chính sách giá linh hoạt và được niêm yết sẵn, trên hết là bảng giá iphone luôn theo sát giá thị trường Thái Nguyên. Quyết không vì lợi nhuận mà nhập hàng phẩm chất kém gây bất lợi cho người tiêu dùng.

Khách hàng phản hồi về Iphone mua tại Longmobi.com

Phản hồi của khách hàng về iphone của longmobi. Com Trước đây mình rất ngại mua Iphone cũ tại các cửa hàng điện thoại. Vì sợ hàng sửa chữa hoặc thay thế linh kiện. Nhưng sau khi mua tại longmobi.com mình đã có cái nhìn khác. Cửa hàng tư vấn rất nhiệt tình và chu đáo, trên hết là mình rất hài lòng về chất lượng máy tại cửa hàng ^^
Phản hồi của khách hàng về iphone của longmobi. Com Thật là tuyệt khi sử dụng Iphone, nhưng máy mới thì quá đắt và nhanh xuống giá. Vì vậy, mình đã lựa chọn mua iphone 2nd tại longmobi. Chất lượng máy rất tốt và giá rất hợp lý.
Phản hồi của khách hàng về iphone của longmobi. Com Được bạn bè giới thiệu nên mình biết đến cửa hàng longmobi.com. Quả là một lựa chọn đúng đắn. Mình đã có một chiếc Iphone ưng ý và sẽ tiếp tục ủng hộ cửa hàng trong lần mua kế tiếp. Chúc cửa hàng làm ăn phát đạt và giữ đúng cam kết chất lượng.
Phản hồi của khách hàng về iphone của longmobi. Com Mua máy được 2 tháng và không có bất cứ vấn đề gì về chất lượng. Máy chạy nhanh, ổn định và chụp ảnh rất nét. Thật khó mà từ bỏ Iphone. Like cho cửa hàng uy tín.
Phản hồi của khách hàng về iphone của longmobi. Com Thái Nguyên cần nhiều cửa hàng uy tín như longmobi.com. Máy tốt, giá hợp lý, mua mấy tháng mà chẳng thấy có vấn đề gì. Recommended các bạn mua hàng tại đây.
Longmobi.com – Cửa hàng mua bán Iphone 4-5-6 uy tín tại Thái Nguyên. Cam kết bán Iphone ZIN, nguyên bản, chưa sửa chữa. Hãy đến và cảm nhận sự khác biệt.
Add: SN 79/1 đường Bắc Kạn – Tp. Thái Nguyên
Mobile/Zalo: 0986.060.540[/tintuc]
Bình luận bài viết (0 bình luận)