Bảng giá “Iphone 2nd” tại Thái Nguyên

Rate this post
[tintuc]Bảng giá Iphone 2nd cập nhật hàng ngày tại Thái Nguyên. Bám sát giá thị trường và luôn có giá tốt nhất dành cho sản phẩm Iphone đã qua sử dụng. Xin lưu ý rằng, bảng giá này chỉ áp dụng cho Iphone 4-5-6 cũ nguyên ZIN tại Thái Nguyên. Quý khách vui lòng không so sánh giá Iphone hàng zin với hàng dựng,hàng kém chất lượng.
Bán iphone 2nd uy tín tại thái nguyên
Iphone cũ luôn là mặt hàng được nhiều người tìm kiếm
Iphone 4-5-6 cũ luôn là mặt hàng được nhiều người tìm kiếm, không chỉ là thương hiệu mà còn vì sự mượt mà của hệ điều hành IOS.

Vì sao bạn nên mua Iphone đã qua sử dụng?

Điều đầu tiên khi nhắc đến Iphone đó là sự ổn định: Không đơ lag, không giật giật như máy Android. Nếu ai đã từng sử dụng Iphone thì sẽ chẳng bao giờ có ý định chuyển sang bất cứ điện thoại nào khác. Bạn cứ thử so sánh Iphone 4 thường với Galasy S2 cùng đời thì biết máy nào hoạt động tốt hơn.
Tiết kiệm ngân sách: Đây là lợi thế tuyệt đối của Iphone cũ, trước khi mua máy Android bạn hãy tham khảo các mức giá dưới đây.
– Trong tầm giá <3tr thì chẳng có máy Android nào đáng mua. Trong khi đó giá Iphone 4s 16Gb cũ lại là một lợi thế tuyệt đối.
– Trong tầm giá <5tr thì bạn có thể lựa chọn IPhone 5 chắc chắn sẽ không hối hận.
– Nếu có trong tay tầm ~10 triệu thì đừng đắn đo suy nghĩ, hãy đến longmobi.com để sở hữu ngay một chiếc Iphone 6 thời thượng.
Giá trị sử dụng cao: Với việc đầu tư mua Iphone cũ thì sẽ rất lâu bạn mới phải thay máy mới, do đặc tính của Iphone là ổn định nên thật khó để rời bỏ.
Chế độ chụp ảnh Auto chất lượng: Nếu bạn thường xuyên chụp ảnh đăng Facebook thì mức giá Iphone 5/5s cũ là lựa chọn số 1. Chụp nhanh, nước ảnh đẹp, phần mềm hỗ trợ phong phú.
Nhiều phụ kiện hỗ trợ: Vỏ ốp, khung viền nhiều không kể siết, chưa kể các phụ kiện đặc biệt cao cấp chỉ dành riêng cho Iphone.
Kho ứng dụng hoàn hảo: Với nhiều ứng dụng hữu ích và phong phú, chắc chắn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu hàng ngày của bạn.
Giữ giá tốt & dễ dàng bán lại: Với những máy khác, chỉ sử dụng sau 1 tháng bạn có thể mất đến 2/3 giá trị và rất khó bán. Nhưng với iphone cũ thì bạn vẫn có thể bán lại với giá tốt hơn và tính thanh khoản rất cao.

Mua Iphone cũ ở đâu uy tín?

Thái Nguyên có rất nhiều cửa hàng điện thoại uy tín, và longmobi.com hân hạnh là một trong các cửa hàng đó. Dưới đây là một trong vài lý do bạn nên mua Iphone tại cửa hàng longmobi.com
Bán iphone 2nd uy tín tại thái nguyên
Một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn
– Tất cả Iphone tại Longmobi.com bán ra là hàng cũ nguyên ZIN, chưa sửa chữa, đục khoét hay thay thế. Cửa hàng sẵn sàng bung máy cho khách kiểm tra.
– Toàn bộ Iphone cũ đã được test trong thời gian dài để đảm bảo khi sang tay chủ mới hoạt đông hoàn hảo.
– Chế độ bảo hành linh hoạt, bạn có thể gia hạn bảo hành nếu muốn. Phần mềm bảo hành trọn đời máy.
Giá Iphone 4-5-6 qua sử dụng cập nhật hàng ngày bám sát giá thị trường Thái Nguyên
– Hỗ trợ dài lâu sau khi mua hàng
– Nói không với hàng dựng hàng kém chất lượng. Các bạn lưu ý rằng, Iphone là smart phone được dựng nhiều nhất nên đừng thấy iphone cũ giá rẻ mà ham.
Trước khi lự, quý khách vui lòng xem qua 3 lưu ý khi mua Iphone 4s cũ tại Thái Nguyên!

Bảng giá Iphone cũ tại Longmobi.com

Stt Tên máy Dung lượng Giá bán Bảo hành
1 Iphone 4S Qt 16GB 3 tháng
2 Iphone 5 Qt đen 16GB 3 Tháng
3 Iphone 5 Qt trắng 16GB 3 Tháng
4 Iphone 5s Qt Gray 16GB 3 tháng
5 Iphone 5s Qt Trắng 16GB 3 tháng
6 Iphone 5s Qt Gold 16GB 3 tháng
Bảng giá Iphone trên áp dụng bảo hành 3 tháng (1 đổi 1 trong tuần đầu). Quý khách muốn thêm thời gian bảo hành 6 tháng vui lòng +300k
Longmobi.com – Mua bán trao đổi Iphone đã qua sử dụng uy tín tại Thái Nguyên. 100% khách hàng hài lòng – Liên hệ 0986.060.540
Bình luận bài viết (0 bình luận)