Điện thoại cũ Thái Nguyên: 180k có ngay siêu phẩm

Rate this post
[tintuc]Bán điện thoại cũ uy tín tại Thái Nguyên bao cả đập phá. Cam kết hàng chất lượng, bảo hành 2 tháng, đổi mới trong tuần đầu. Nếu bạn đang cần mua một chiếc điện thoại cũ chỉ để nghe gọi chống cháy hãy nhanh tay liên hệ với longmobi.com để rinh về cho mình siêu phẩm 1110i thần thánh.
Điện thoại cũ thái nguyên
Bạn đã có siêu phẩm 1110i chưa?
Mức độ nổi tiếng của Nokia 1110i chắc không cần bàn cãi nhiều. Với tiêu chí, cắm sim và gọi thì điện thoại cũ 1110i là vô đối trong tầm giá.

Với 180k bạn làm được gì?

180k chỉ ăn sáng được 1 tuần, mua 1 chiếc áo phông..chưa chắc đã đủ mua quần đùi. Vì vậy, thật khó mà đi mua được 1 chiếc smart phone ưng ý. Chẳng nhẽ lại đi mua điện thoại tàu. Mua điện thoại nokia đen trắng mới chắc chắn là không đủ rồi vì cái rẻ nhất là 280k. Vậy thì còn chờ gì nữa khi đang có nhu cầu mua điện thoại cũ giá rẻ tại Thái Nguyên hãy phi ngay đến longmobi.com để rước về ngay siêu phẩm 1110i.
Chỉ 180k là bạn đã hoàn toàn có thể Unbox (Đập hộp) một chiếc điện thoại cũ với đầy đủ phụ kiện bao gồm thân máy, cục sạc và cục pin 4C thần thánh.

Review ngắn gọn về siêu phẩm

Điện thoại cũ thái nguyên
180k đập hộp ngay siêu phẩm
Sản phẩm được đóng trong hộp theo tiêu chuẩn của nokia, trên hộp in đầy đủ thông số kỹ thuật và Imeil sản phẩm. Phụ kiện đi kèm đơn giản đến tối đa thân máy + sạc + pin. Tất nhiên là không có thẻ bảo hành mà chỉ có tem của longmobi.com độc quyền phân phối.

Thiết kế của siêu phẩm 1110i

Điện thoại cũ thái nguyên
Nhỏ gọn trong lòng bàn tay
Toàn bộ sản phẩm được làm bằng chất liệu nhựa nguyên sinh, thân thiện với môi trường, an toàn với trẻ nhỏ, có thể tái sử dụng. Kích thước nhỏ vừa phải, cầm chắc trên tay và nhẹ nhàng trong túi quần. Nếu những smartphone màn to làm bạn khó khăn khi cất giữ thì 1110i đó lại là một lợi thế.
Điện thoại cũ thái nguyên
Đơn giản dễ tháo lắp và sửa chữa
Với tiết kế các mối gàm và một vài con ốc thông dụng. Bạn hoàn toàn có thể mở điện thoại bằng tay và một chiếc vít nhỏ. Nếu không có tô vít bạn hoàn toàn có thể sử dụng đầu kéo hoặc mũi dao. Tất cả đều được chào đón.
Điện thoại cũ thái nguyên
Màn hình ma trận 96×68 fullhd
Màn hình máy có độ phân giải 96×68 pixel hiển thị rõ nét dưới trời nắng, trời mưa, trong nhà, ngoài trời và cả trong…..toilet. Toàn bộ màn hình được phủ lớp kính cường lực ĐÁP CẦU class 3. Chống va đập, chống xước ngay cả khi bạn dùng tay ấn mạnh thì màn hình vẫn trở về trạng thái ban đầu. Theo thông tin mới nhận được công ty kính Đáp cầu sắp mua lại hãng Corning để thay thế dần kính Golizza Glass.
Điện thoại cũ thái nguyên
Main zin
Điện thoại cũ thái nguyên
Xử lý mượt mà các game nặng
Trên bản mạch chúng ta có thể thấy chip – 4 nhân tốc độ 1,2 mnghz có thể tải được những Game hạng nặng như sanek sanria với chế độ chơi campain hay Conquest. Bên cạnh đó là các game dòi hỏi cấu hình cao như Pocket Carrom, Dice Games cũng không làm khó được siêu phẩm 1110i. 
Điện thoại cũ thái nguyên
Hệ thống chip âm thanh chuyên dụng
Máy được trang bị chip giải mã âm thanh chuyên dụng của hãng Burrron tiền thân là Sơn Ca media chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh đơn sắc tuyệt vời nhất. Hẳn chúng ta vẫn không quên bản nhạc huyền thoại Nokia Tunes đã đi vào lòng người.
Điện thoại cũ thái nguyên
Phần mềm đơn giản và dễ sử dụng
Phần mềm đi theo máy là Oidrian phiên bản 69 mới nhất đơn giản và dễ sử dụng. Ngay kể bạn là người già hay trẻ em đều có thể sử dụng ngay mà không cần mất thời gian làm quen. Phần mềm được viết bởi hãng bảo mật JAV danh tiếng nên hoàn toàn miễn nhiễm với virut.
Có lẽ bạn đã quá quen với cảnh giật lag, ảo tung trảo của các hãng điện thoại danh tiếng như Sony, Samsung, LG….v..v thì chắc chắn rằng khi tiếp xúc với Siêu phẩm 1110i bạn sẽ vứt ngay những chiếc smartphone vào xọt rác (vứt ở đâu thì báo mình). Với Nokia 1110i bạn sẽ không bao giờ gặp cảnh đó nữa ngay cả khi chơi game hạng nặng.
Thời gian sử dụng cũng là một điểm cộng của Nokia 1110i. Với 1110i bạn có thể lên rừng, xuống biển, sang irac đi du lịch VCL ( Việt-Cam-Lào) trong vòng 1 tuần với chỉ 1 lần sạc duy nhất. Đây là điều không thể khi bạn sử dụng các Smartphone khác.
Điện thoại cũ thái nguyên
Sử dụng để tự vệ trong mọi hoàn cảnh
Đánh giá khả năng đa nhiệm, đa năng, đa nhiệm vụ thì 1110i cũng xuất sắc vượt lên trên các siêu phẩm khác như S6x,Hiphone 6s,M69,G4s..v,v Ngoài để nghe gọi và nhắn tin thì 1110i còn có thể phá tường, khoan bê tông, đập đá đã được cư dân mạng kiểm chứng. Chống đạn cũng là một tính năng tuyệt vời được các yếu nhân đánh giá cao. Nhưng thiết thực nhất với người dùng Việt Nam đó là khả năng tạt lon, ném chó và giận cá chém thớt. Mình chưa gặp trường hợp nào mà vật thể còn nguyên vẹn khi bị 1110i va đập phải.
Khi điện thoại bị vỡ kính bạn cần xem: Báo giá ép kính điện thoại chuyên nghiệp tại Thái Nguyên

Để tiện theo dõi bạn có thể xem bảng so sánh sau

Tiêu chí Nokia 1110i Smart Phone
Thiết kế nhỏ gọn 10 1
Phần mềm 10 2
Tốc độ xử lý 10+ -2
Đa nhiệm vụ 10 1
Giữ giá 10 1
Thời gian đàm thoại 10 3
Mức giá (8.5$) 350$
Với bảng so sánh trên chắc các bạn cũng biết siêu phẩm 1110i chiếm ưu thế tuyệt đối trên tất cả các tiêu chí. Vì vậy, bạn còn chờ đợi gì mà không call ngay 0986.060.540 để tự mình trải nghiệm bom tấn mùa hè 2015.
Longmobi.com – chuyên kinh doanh mặt hàng điện thoại 1110i,1208,1200 cũ tại Thái Nguyên. Các shop có nhu cầu nhập điện thoại cũ về bán vui lòng liên hệ trước. Cam kết giá dành cho các shop sẽ rất giật mình.

Video giới thiệu 1110i



[/tintuc]
Bình luận bài viết (0 bình luận)