Vỏ ốp điện thoại Iphone 6 mới nhất

Rate this post
[tintuc]Các mẫu vỏ ốp điện thoại Iphone 6 mới nhất đang có mặt trên thị trường. Với giá bán chỉ từ 150k bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc bao da iphone 6 sành điệu. Hãy nhân chân đến với cửa hàng longmobi.com để lựa chọn cho mình 1 chiếc ốp vừa ý, trước khi chúng tôi hết hàng.

Vo op iphone 6 9
Vỏ ốp Iphone 6 đa dạng chủng loại

Điện thoại Iphone 6 là sản phẩm nổi bật nhất trong số các mẫu điện
thoại có trên thị trường. Chính vậy vậy, mặt hàng như bao da, ốp lưng dành cho
điện thoại Iphone 6 rất đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Từ ốp lưng silicon, ốp
nhôm đến các loại bao da đều được các hãng tung ra với mẫu mã và chất lượng cao
nhất. Với Iphone 6 thì vỏ ốp hay bao da là phụ kiện điện thoại không thể thiếu.

Bao da điện thoại Iphone 6 đa dạng chủng loại

Các bạn nữ thường thích những chiếc bao da iphone 6 thời trang và rất nữ tính. Chính vì vậy cửa hàng longmobi.com có đầy đủ các mẫu mã  mới nhất rất hợp thời trang. Và đặc biệt, mỗi mẫu chỉ có 1,2 chiếc duy nhất để đảm bảo bạn nổi bật và không đụng hàng. 

Vo op iphone 6 3
Bao da lộn thời trang
Vo op iphone 6
Bao da Hoco chính hãng dành cho Iphone 6
Ngoài các loại bao da, còn có các loại bao vải thời trang iphone 6 và không kém phần sang trọng. Giúp bảo vệ tốt nhất chiếc điện thoại yêu quý của mình.

Vỏ ốp các loại dành cho Iphone 6

Thay vì sử dụng các loại bao da Iphone 6 có phần nữ tính. Các quý ông lại chuộng vỏ ốp điện thoại hơn. Vỏ ốp điện thoại Iphone 6 không chỉ giúp việc cầm điện thoại trên tay dễ dàng, mà còn giúp chủ nhân chiếc điện thoại tránh được những rơi vỡ không đáng có.

Vo op iphone 6 10
Màu sắc tươi trẻ dành cho các bạn nữ
Bên cạnh các loại vỏ ốp nhựa thời trang và đa dạng màu sắc, còn có ốp viền nhôm Iphone 6 tuyệt đẹp. Chiếc viền nhôm làm gia tăng đáng kể giá trị chiếc điện thoại của bạn. không chỉ vì nhôm là kim loại quý đặc tính chính của nhôm là rất nhẹ, không làm bạn mỏi tay khi cầm điện thoại.

Ốp nhôm đính đá sản phẩm đẳng cấp thượng lưu

Vo op iphone 6 1
Viền đính đá đẳng cấp

Vo op iphone 6 2
Sản phẩm được giới nghệ sỹ tin dùng

Trong những buổi tiệc lớn của giới nghệ sỹ, chúng ta thường thấy trên tay họ là điện thoại iphone 6 không bao da, không vỏ ốp nhưng chúng rất lấp lánh. Đó là bởi vì họ sử dụng ốp nhôm đính đá cho Iphone 6, một sản phẩm đẳng cấp thực sự. Không chir tính thẩm mỹ cao, mà ốp nhôm đính đá còn giúp bạn làm nổi bật chiếc Iphone 6 thời thượng. Đưa bạn lên hẳn một tầm cao mới.

Một số loại vỏ ốp bình dân giá rẻ chỉ dành cho Iphone 6

Ngoài các loại ốp cao cấp, đắt tiền còn có các loại vỏ ốp rẻ tiền hơn nhưng vẫn đẳng cấp dành cho Iphone 6. Như ốp nhựa trong, ốp nhựa dẻo…Nếu bạn chỉ cần một chiếc vỏ ốp bình thường tránh bụi bẩn và va đập thì đây chính là lựa chọn tốt dành cho bạn. Không khoa trương, không cầu kỳ, sử dụng vỏ ốp giá rẻ vẫn giúp bạn thể hiện được cá tính. 

Vo op iphone 6 8
Vo op iphone 6 14
Vỏ ốp giá rẻ dành cho Iphone 6 giá chỉ từ 50k, nhưng khi khoác vào Iphone 6 chiếc vỏ ốp lại được đưa lên ngang hàng với những chiếc vỏ ốp đắt tiền nhất. Chỉ đơn giản đó là Iphone 6.

Một vài mẫu bạn có thể tham khảo

Lưu ý, cửa hàng chỉ nhập về mỗi sản phẩm chỉ từ 2,3 chiếc. Vì vậy, bạn cảm thấy thích thì hãy đến mua ngay trước khi hết hàng. Tất nhiên, khi hết hàng longmobi.com sẽ nhập lô hàng mới và lúc đó các mẫu cũ sẽ không còn nữa.

Vo op iphone 6 13
Bao da màu đen cho Iphone 6

Vo op iphone 6 4
Bao da chính hãng Yolope Iphone 6
Vo op iphone 6 5
Bao da JoyRoom Iphone 6
Vo op iphone 6 6
Bao Hoco chính hãng
Vo op iphone 6 7
Bao Hoco chính hãng

Longmobi.com cửa hàng điện thoại uy tín tại Thái Nguyên địa chỉ: số nhà 79/1 đường Bắc Kạn – Thái Nguyên[/tintuc]

Bình luận bài viết (0 bình luận)