Bao da Ipad 5 màu đẹp nhất

Rate this post
[tintuc]Bao da ipad từ lâu đã là phụ kiện không thể thiếu mỗi khi mua máy tính bảng Apple. Bao da ipad đẹp không chỉ có tác dụng bảo vệ chiếc máy tính bảng của bạn trước những sự cố không đáng có, mà còn làm chiếc máy tính bảng ipad của bạn trở lên đẹp hơn. Việc lựa chọn đúng màu sắc giúp các bạn trẻ nổi bật hơn trong các sự kiện cộng đồng.
Bao da ipad giá rẻ
Bạn thích màu nào?
Longmobi.com giới thiệu đến các bạn trẻ 5 màu sắc nổi bật nên có trong phụ kiện ipad của bạn!

Chất liệu và thiết kế sản phẩm

Mofi là thương hiệu sản xuất bao da iphone, ipad nổi tiếng của Trung Quốc. Các sản phẩm của mofi rất đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Từ chất liệu nhựa đến chất liệu da và nhôm alumi cao cấp. Được người tiêu dùng trên thế giới đánh giá cao.
Bao da ipad giá rẻ
Sản phẩm bao dao ipad/ipad mini dòng Sinsere được Mofi kết hợp từ nhựa nguyên sinh và chất liệu da thuộc cao cấp. Cùng với màu sắc đa dạng tạo lên cá tính riêng cho người sử dụng.

Bao phủ toàn bộ sản phẩm là lớp da thuộc có phủ từ tính thích hợp với nhiều ứng dụng trên ipad.

Với thiết kế siêu mỏng , chỗ dầy nhất chỉ có 1mm, sản phẩm của mofi sẽ không làm chiếc ipad của bạn tăng cân. Bạn sẽ dễ dàng cất giữ ipad trong những chiếc túi xách thời trang.

Phần đai kẹp được mofi ưu ái sử dụng lớp da và nam châm vĩnh cửu đảm bảo chắc chắn chiếc ipad của bạn được bảo vệ tốt nhất. Không bị bung hỏng trong suốt quá trình sử dụng.
Phần da bao phủ bề mặt sản phẩm được thiết kế hình gân lá, giúp sản phẩm có thể trở thành bàn kê dễ dàng, co gọn hợp lý tùy thuộc vào từng góc nhìn. Phù hợp với mọi hoàn cảnh.
Nếu các sản phẩm bao da ipad giá rẻ khác thường bị bám bẩn và thấm nước, thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm với sản phẩm bao dao ipad mofi. Vì toàn bộ nước và bụi bẩn đều được gột rửa dễ dàng bằng tấm vải sạch.
Bao da ipad giá rẻ
Toàn bộ bề mặt phủ từ tính
Bao da ipad giá rẻ
Bề mặt da không thấm nước
Bao da ipad giá rẻ
Siêu mỏng 1mm

Bạn nên chọn bao da ipad màu nào?

Nếu bạn là người thường xuyên có những buổi tiệc và ipad là phụ kiện không thể thiếu mỗi khi bạn xuất hiện thì sản phẩm bao da ipad mofi sinh ra là để dành cho bạn. Bạn có thể thay đổi màu sắc dễ dàng theo từng bộ đồ của bạn.

Màu đen sang trọng & tinh tế

Bao da ipad giá rẻ
Màu đen tinh tế
Bao da ipad màu đen là sản phẩm được tiêu thụ nhiều nhất, bởi màu đen phù hợp với mọi đối tượng cả nam và nữ. Trên hết màu đen rất dễ phối đồ khi đi sự kiện,

Màu xanh trẻ trung & tinh nghịch

Bao da ipad giá rẻ
Màu xanh trẻ trung
Màu xanh luôn là màu của ước mơ và hy vọng, bao da ipad màu xanh phản ánh khát vọng tuổi trẻ, mong muốn thể hiện mình. Thường được các bạn sử dụng khi tham gia các sự kiện liên quan đến ca nhạc.

Màu nâu đẳng cấp

Bao da ipad giá rẻ
Màu nâu đẳng cấp
Đây là màu giới doanh nhân và người thành đạt ưa sử dụng. Màu da nâu toát lên đẳng cấp da thật. bao da ipad màu nâu không quá nổi bật nhưng cũng không bị lu mờ bởi các màu sắc khác.

Màu hồng dễ thương

Bao da ipad giá rẻ
Màu hổng dễ thương
Màu hồng luôn dành cho các bạn nữ có phong cách thời trang trẻ trung và tinh nghịch. Màu hồng hiện đang bán rất chạy, do xu hướng thời trang dễ thương ảnh hưởng không nhỏ đến gu thời trang của các bạn trẻ.

Màu vàng quý tộc

Bao da ipad giá rẻ
Màu vàng quý tộc
Có lẽ ít màu nào thể hiện sự sang trọng và quyền quý như màu vàng. Không phải ngẫu nhiên mà hãng Apple tung ra Iphone, ipad phiên bản màu vàng champage. Quả thật đúng như những gì khách hàng mong đợi, có một khoảng cách không hề nhỏ giữa bao da ipad màu vàng quý tộc và các màu còn lại.

Mức giá để sở hữu bao da thật ipad.

– Bao da mofi ipad mini màu đen/xanh/hồng/nâu/vàng: 340k
– Bao da mofi ipad 2/3/4 màu đen/xanh/hồng/nâu/vàng: 360k
Xem hàng tại Longmobi.com – sn 79/1 đường Bắc Kạn – Thái Nguyên. 
Các bạn ở xa có thể chuyển khoản và nhận hàng theo đường chuyển phát nhanh. Ngoài sản phẩm Mofi dành cho Ipad, cửa hàng Longmobi.com còn có vỏ ốp iphone 6/6+ mới nhất. Chất liệu bằng nhựa nguyên sinh có phủ lớp từ tính.

Một vài hình ảnh thực tế bao da Mofi cho Ipad tại cửa hàng longmobi.com

Bao da ipad giá rẻ
Bao da thật Ipad
Bao da ipad giá rẻ
Đa dạng màu sắc
Bao da ipad giá rẻ
Mofi thương hiệu bao da thật Ipad uy tín
Bao da ipad giá rẻ
Chế tác hoàn hảo
Bao da ipad giá rẻ
Cơ động cho mọi tình huống
Bao da ipad giá rẻ
Một bộ sưu tập hoàn hảo trong kho phụ kiện của bạn
Bao da ipad giá rẻ
Bạn đã sẵn sàng sở hữu?

Longmobi.com cửa hàng điện thoại uy tín tại Thá Nguyên! hân hạnh đón tiếp.[/tintuc]

Bình luận bài viết (0 bình luận)