5 Phần mềm diệt virut miễn phí tốt nhất 2016

Rate this post
[tintuc]Các phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất hiện nay đều đến từ các tên tuổi đã nổi danh như: Kaspersky, Avira, AVG, Symantec… trong đó, sản phẩm của các hãng đều chia ra thành từng loại tương ứng với đối tượng khách hàng là doanh nghiệp, cá nhân hay gia đình hoặc có thể là các sản phẩm bảo mật đặc biệt cho các thiết bị chuyên biệt. Các dòng sản phẩm các bạn hay gặp và được sử dụng phổ biến nhất là: Antivirus và Internet Security. Để có cái nhìn khái quát về Antivirus và Internet Security, chúng tôi đưa ra bảng so sánh minh họa về tính năng của phần mềm diệt virus AVG như sau:
Phần mềm diệt virut miễn phí avg
Phần mềm virut AVG
Đối với những người dùng phổ thông thì chương trình diệt virut miễn phí được cung cấp bởi các hãng trên là tương đối đủ sài. Tuy không thể sử dụng 100% chức năng như bản trả phí. Nhưng bản miễn phí cũng giúp chúng ta an toàn trước các mối nguy hại trên Internet.

Trong bài viết này, chúng tôi cung cấp đến bạn đọc một số link download phần mềm diệt Virus mới nhất, tốt nhất có đầy đủ bản quyền và miễn phí 100% kèm theo link tải trực tiếp.

1. Phần mềm diệt virut AVG Internet Security 2015 miễn phí key bản quyền 1 năm (365 ngày):

Phần mềm diệt virut miễn phí avg
Giao diện phần mềm AVG Internet Security
Lưu ý quan trọng: Nếu trên máy tính các bạn đang chạy phần mềm diệt virus khác hoặc phiên bản khác của AVG thì phải gỡ bỏ hoàn toàn các phần mềm đó ra sau đó mới tiền hành cài đặt để tránh xung đột và lỗi gia hạn phần mềm. Phần mềm diệt virut free này đã được tích hợp key. Các bạn yên tâm đây là key bản quyền chính thống nhé.
Link tải cho phiên bản 32bits: AVG Internet Security 2015 32bit 
Link tải cho phiên bản 64bits: AVG Internet Security 2015 64bit 

2. Phần mềm diệt virut AVG Anti-Virus FREE 2016:

Hãng bảo mật AVG từ lâu đã xây dựng một hình ảnh thân thiện với người dùng. Phần mềm diệt virut free của hãng luôn đứng trong top 10 phần mềm diệt virut tốt nhất.
Phần mềm diệt virut miễn phí avg
Phần mềm AVG Anti-Virus FREE
Các bạn tải về tại đây nhé: AVG Anti-Virus FREE 2015 

3. Avira Free Antivirus:

Cái tên Avira đã quá nổi tiếng với chúng ta. Một sản phẩm mà chúng tôi luôn đánh giá là tuyệt vời và cũng là sản phẩm trong top Editor Choice’s:
Phần mềm diệt virut miễn phí avira
Avira Free Antivirus
– Tải về phần mềm Avira Free Antivirus dành cho máy tính chạy Windows tại đây: Link Avira Free Antivirus
– Tải về phần mềm Avira Free Antivirus dành cho máy tính Mac OS tại đây: Avira Free Antivirus For MacOS 

4. Miễn phí 6 tháng sử dụng Norton AntiVirus 2016:

Phần mềm diệt virut miễn phí norton
Giao diện phần mềm Norton
Bộ cài hỗ trợ cho cả windows 32 và 64 bits nhé: Norton AntiVirus 2014 

5.Phần mềm Microsoft Security Software miễn phí từ Microsoft:

Nếu trên máy tính các bạn đang cài đặt hệ điều hành windows có bản quyền được cài sẵn khi mua máy và có thể update online được thì các bạn không cần sử dụng phần mềm diệt virus của bên thứ 3 nữa bởi Microsoft cung cấp cho chúng ta phần mềm diệt virut và bảo mật rất tốt và miễn phí:
Phần mềm diệt virut miễn phí mse
Phần mềm MSE
– Với máy tính chạy hệ điều hành Windows Vista và Windows 7: Các bạn tải về phần mềm diệt virus Microsoft Security Essentials hoặc các bạn cũng có thể lựa chọn phần mềm Windows Defender- một bản nâng cấp và nhiều cải tiến so với Microsoft Security Essentials. 
Các bạn truy cập vào địa chỉ sau và tải về phiên bản tương ứng với hệ điều hành và ngôn ngữ mà bạn muốn sử dụng trên chính trang chủ của Microsoft đối với tất cả các phiên bản của MSE: Microsoft Security Essentials
– Với máy tính chạy hệ điều hành Windows 8 và 8.1: Các bạn tải về phần mềm Windows Defender dành riêng cho windows 8 và 8.1 tương ứng với hệ điều hành có trên máy. Tại đây cũng cung cấp nhiều lựa chọn khác cho các bạn tải về: Windows Defender
– Các bạn truy cập vào Control Panel, tìm kiếm Windows Defender và kích hoạt nó lên (mặc định Windows Defender được tích hợp sẵn trong windows 8 và 8.1) là được. Lưu ý rằng, Windows Defender sẽ tự động vô hiệu hóa khi trên máy tính các bạn cài phần mềm diệt virus của bên thứ 3.
Trên đây chỉ là 5 trong số hàng trăm phần mềm diệt virut miễn phí. Nếu có điều kiện thì các bạn mua bản quyền để sử dụng đầy đủ chức năng nhé. 
Chúc các bạn thành công ! 
Tác giả: LinkToos[/tintuc]
Bình luận bài viết (0 bình luận)