Kính 3D SONY cho dòng W800c bao nhiêu tiền?

5/5 - (2 bình chọn)
Mua kính 3D Sony dường như là một thử thách quá lớn đối với người tiêu dùng. Không chỉ vì mức độ khan hiểm mà còn là mức giá để sở hữu dường như vượt quá giá trị thật. Sản phẩm của SONY từ trước đến nay luôn được định giá một cách vô lý bởi ảo tưởng thương hiệu. Cùng một cấu hình & công dụng, hàng SONY luôn có giá gấp 1,5 lần sản phẩm khác. Và giá kính 3D SONY cũng không ngoại lệ.
Kinh 3d sony chinh hang
Thưởng thức 3D tuyệt vời trên Smart TV SONY
Vậy làm thế nào để mua được kính 3D xem trên tivi SONY với mức giá tốt nhất? Hãy để longmobi.com giúp bạn.

TÌM HIỂU CÔNG NGHỆ 3D CHỦ ĐỘNG TRÊN TIVI SONY.

SONY là hãng đứng đầu về công nghệ hình ảnh, vì vậy công nghệ 3D CHỦ ĐỘNG trên tivi SONY được xem là tốt nhất thế giới. Không chỉ cho ra hình ảnh sắc nét, màu sắc trung thực cùng hàng loạt các công nghệ ổn định hành ảnh, mà chất lượng 3D của SONY cũng nổi hơn hẳn các hãng khác.
Kinh 3d sony chinh hang
Giá kính SONY 3D rất khó sở hữu
Công nghệ 3D chủ động đã có từ lâu, nhưng từ khi SONY khai sinh ra dòng tivi 3D giá rẻ W800c thì công nghệ này mới thực sự phổ biến. Phổ biến vì mức giá vừa phải mà lại có đầy đủ các công nghệ hiện đại nhất như: 3D, 4K chạy android..hỗ trợ kết nối điện thoại…v.v
Công nghệ 3D chủ động trên tivi SONY được xử lý bởi chíp CELL chuyên dụng, có khả năng xử lý 2 kênh hình ảnh riêng biệt, mỗi kênh lại đưa đến mắt người dùng 2 hình ảnh khác nhau. Và dùng kính 3D chủ động để giải mã. Chính vì cần có sự đồng bộ giữa màn hình và kính, nên kính xem phim 3D sony buộc phải dùng pin mới sử dụng được.

KÍNH 3D SONY BAO TIỀN VÀ SỞ HỮU NHƯ THẾ NÀO?

Như đã đề cập ở trên, giá kính xem phim 3D SONY là vô cùng ảo tưởng. Mặc dù vẫn biết rằng đồ SONY là rất tốt, nhưng không nên vì thương hiệu mà định giá sản phẩm cao như vây. Chi phí trung bình để sở hữu một chiếc kính 3D sony chủ động là 1500k. Với mức giá này thật quá khó để trang bị cho cả gia đình.
Kinh 3d sony chinh hang
Xem phim 3D cùng gia đình, thú vui tao nhã
Ngoài việc định giá cao, kính 3D chủ động SONY lại vô cùng hiếm người bán. Bạn chỉ có thể sở hữu khi vào các trung tâm mua sắm lớn như HC, Mediamark, Nguyễn KIm..v.v. Và khi mua hàng tại đây, bạn sẽ sock khi nhận được hóa đơn.
Chính vì sự đắt đỏ của kính 3D SONY, nên hầu như trong các trung tâm thương mại, bạn sẽ ít gặp hàng demo trải nghệm. Hoặc nếu có thì luôn có một nhân viên túc trực để đưa kính. Tất nhiên, sau khi trải nghiệm xong chiếc kính sẽ lại được bảo quản cẩn thận để tránh mất mát.

LÀM SAO ĐỂ TRANG BỊ KÍNH 3D CHO CẢ GIA ĐÌNH?

Xem phim 3D mà xem một mình thì thật là ích kỷ và sẽ không thú vị. Nhưng nếu mua kính 3D SONY chính hãng thì quá đắt và không thiết thực. Vậy làm như thế nào để cả nhà cùng xem 3D mà chi phí thấp?. Câu trả lời chính là sử dụng kính 3D SAMSUNG.
Kinh 3d sony chinh hang
Kính 3D SAMSUNG dùng chung công nghệ với SONY
Chỉ có 2 công nghệ 3D được sử dụng trên tivi đó là 3D CHỦ ĐỘNG và 3D THỤ ĐỘNG. Trong khi đó tivi SONY và tivi SAMSUNG lại sử dụng chung công nghệ 3D chủ động nên kính của 2 hãng dùng lẫn được của nhau. Bạn có thể xem thêm Chọn mua kính xem phim 3D như thế nào? 
Giá kính 3D SAMSUNG lại vô cùng hấp dẫn, chỉ 499k/c. Mua 2 chiếc giá chỉ còn 950k/cặp. Quá tuyệt vời để trang bị cho cả gia đình. Một gia đình trung bình 4 người chỉ cần bỏ ra ~2 triệu đồng là bạn có thể xem phim 3D bất cứ khi nào.Xem thêm: Hướng dẫn xem 3D trên tivi SONY W800C

Longmobi.com – Cung cấp kính 3D SONY chính hãng và kính 3D SAMSUNG giá rẻ. Nếu bạn có gì thắc mắc hoặc cần tư vấn hãy comment bên dưới để được giải đáp. 
Bình luận bài viết (0 bình luận)